What's happening?

Video Sources 225 Views Report Error

  • 3022 (2019) 3022 วัน ฝ่าวิกฤติแพนเจีย
3022 (2019) 3022 วัน ฝ่าวิกฤติแพนเจีย

3022 (2019) 3022 วัน ฝ่าวิกฤติแพนเจีย

USAPG-13
Your rating: 0
5 1 vote

Synopsis

ในปี 2190 สถานีอวกาศ Pangea ได้ส่งเรือไปยังอาณานิคมอวกาศแห่งแรกของโลก Europa One การหมุนเวียนทีมงานจากประเทศต่างๆจะรักษา Pangea ไว้เป็นกะ 10 ปี นักบินอวกาศชาวอเมริกัน 4 คนมาถึงวาระการดำรงตำแหน่ง: กัปตันจอห์นเลนวิศวกรแจ็กกี้มิลเลอร์หมอริชาร์ดวาลินและลิซ่าบราวน์ในปีแรกลูกเรือมีปฏิสัมพันธ์กันอย่างเป็นมิตรและเลนและมิลเลอร์เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ในแต่ละปีที่ผ่านไปลูกเรือต่างก็แยกย้ายกันไป เมื่อถึงปีที่ห้าการแยกตัวจะต้องเสียค่าผ่านทาง Laine พบกับความสยดสยองในยามค่ำคืนวาลินหยุดอาบน้ำ วาลินถูกบังคับให้พิจารณาว่าลูกเรือไม่

 

เหมาะสมที่จะปฏิบัติภารกิจต่อไป เมื่อลูกเรือต้องตกลงกับภารกิจที่ล้มเหลวคลื่นกระแทกจากการระเบิดครั้งใหญ่ Pangea Laine ฟื้นคืนสติและพบว่ามิลเลอร์ซึ่งแจ้งว่าบราวน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส วาลินไม่ตอบสนองและตกใจ ลูกเรือพยายามติดต่อ Earth ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่หลังจากผ่านไป 62 ชั่วโมงไม่ได้รับการตอบสนอง ในที่สุด Pangea ก็พบสนามดาวเคราะห์น้อยที่โลกเคยอยู่ซึ่งหมายความว่าดาวเคราะห์ถูกทำลายบราวน์ยอมจำนนต่ออาการบาดเจ็บของเธอ วาลินเชื่อว่าโลกถูกทำลาย มิลเลอร์แนะนำให้ใช้ฝักหลบหนีเพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตซึ่งก็คือลูกสาวของเธอ แต่วาลินตั้งข้อสังเกตว่ามีเสบียงไม่เพียงพอที่จะกลับไปที่ Pangea หากโลกหายไปอย่างแท้จริง Laine แนะนำให้เดินทางไป Europa แทนซึ่ง Valin ปฏิเสธอย่างสิ้นหวัง มิลเลอร์ซึ่งไม่ยอมเชื่อว่าลูกสาวของเธอจากไปแล้วพยายามที่จะขึ้นเครื่องหลบหนีด้วยตัวเอง ฝักทำงาน

 

ผิดปกติ เลนช่วยมิลเลอร์ แต่พวกเขาทำพ็อดหายสามเดือนผ่านไป ระบบช่วยชีวิตของ Pangea ถึง 55% วาลินพูดกับตัวเองเป็นประจำและมิลเลอร์ก็ใช้ยาระงับประสาทด้วยตนเอง เลนขอให้มิลเลอร์ช่วยวางแผนการเอาชีวิตรอด ทั้งสองตัดสินใจที่จะแยกสถานีทั้งสองของ Pangea ด้วยการระเบิดที่ควบคุมได้เพื่อให้แหล่งจ่ายออกซิเจนของพวกเขาเติมเต็มอย่างเพียงพอ วาลินจมดิ่งสู่ลัทธิลัทธิคลั่งไคล้ผู้พ่ายแพ้และมองไม่เห็นความสำคัญของแผนของพวกเขาLaine ตื่นขึ้นมาทันทีจากสัญญาณเตือนของเรือที่พบว่า Valin ลอยอยู่ห่างจาก Pangea โดยไม่ถูกผูกมัด วาลินบอกว่าเขายอมรับชะตากรรมของตัวเอง แต่ตื่นตระหนกกับความว่างเปล่าของอวกาศ เลนและมิลเลอร์ล้มเหลวในการช่วยเหลือวาลิน มิลเลอร์

 

เสนอว่าพวกเขากินยาฆ่าตัวตาย แต่ก่อนที่จะทำได้เธอเห็นกระสวยอวกาศลอยผ่านมา Laine ขึ้นรถรับส่งและกู้คืนนักบินอวกาศที่หมดสติและขาดสารอาหารสามคน กัปตันไดแอนอูเรสเป็นคนแรกที่ตื่นขึ้น เธออธิบายว่าทีมของเธอประกอบด้วยนักบินอวกาศชาวฝรั่งเศส Vincent และ Thomas พวกเขาและชาวอเมริกันสองคนกำลังฝึกอยู่บนสถานีอวกาศนานาชาติเมื่อการระเบิดทำลายสถานีและบังคับให้พวกเขามุ่งหน้าไปยัง Pangea ซึ่งเป็นการเดินทางสามเดือน ลูกเรือชาวอเมริกันสองคนเสียชีวิตซึ่งทำให้พวกเขาสามารถอยู่รอดได้ด้วยเสบียงที่ จำกัด

Original title 3022 (2019) 3022 วัน ฝ่าวิกฤติแพนเจีย
IMDb Rating 8 435 votes
TMDb Rating 294 167 votes

Director

Director

Cast

Similar titles

Wild Dog (2021)
Blood Bound (2019) สงครามแวมไพร์
Autumn in New York (2000) แรกรักลึกสุดใจ รักสุดท้ายหัวใจนิรันดร์
Zero Dark Thirty (2012) ยุทธการถล่มบินลาเดน
The Protector (2019) บอดี้การ์ดหน้าหัก
Chappie (2015) จักรกลเปลี่ยนโลก
Fast And Furious Hobbs and Shaw (2019) เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์
This Little Love of Mine (2021) ดิส ลิตเติ้ล เลิฟ ออฟ ไมน์
Surrounded (Frenzy) (2018) ห้อมล้อมปลาพันธุ์ดุ
The Kitchen (2019) เมื่อแม่บ้านต้องกลายเป็นหัวหน้าแก๊ง
Red 2 (2013) คนอึดต้องกลับมาอึด 2
Night Watch (2004) สงครามเจ้ารัตติกาล